http://www.narandd.com/shop/permsin17


ดูรถเข็นสินค้า ( 0 )
ยินดีต้อนรับเข้าร้านค้าู่ "permsin17" | แจ้งการส่งของ
  หมวดหมู่สินค้า
 
 
 
  สมาชิกเข้าสู่ระบบ
 
ชื่อผู้ใช้
:
รหัสผ่าน
:
 
 
 
  บทความน่าสนใจ
 
ข้อควรระวังในการติดตั้งงาน “งานเหล็กดัด”



2014-03-05 10:11:55
ตรวจเช็คบ้านใหม่ อย่างไรไม่ให้พลาด!!!



2013-08-10 15:26:39
ฮวงจุ้ยบ้าน แต่งบ้านตามปีเกิด...

 



2013-03-21 18:04:24
 
 
ฮวงจุ้ยบ้าน แต่งบ้านตามปีเกิด...

 

*ฮวงจุ้ยบ้าน แต่งบ้านตามปีเกิด*

         การตกแต่งบ้าน โยกย้ายมุมต่าง ๆ ทำให้เราได้บ้านหลังเดิมแต่กลิ่นอายไม่จำเจ และเติมเรื่องของแต่งบ้านตามปีเกิดเข้าไปอีกนิด เพื่อความมั่นใจและสุขใจ แบบไม่งมงาย เพราะทำแล้ว ไม่เสียหายอันใด ซึ่งเรื่องแต่งบ้านตามปีเกิดนี่ได้รับ forword mail มานานมากแล้ว แต่ยังไม่ delete มาเปิดเจออีกทีจึงนำมาฝากกันค่ะ

      ฮวงจุ้ยบ้านคนปีชวด

            เพื่อความมั่งมีศรีสุข บ้านของคนปีชวด ควรมีเครื่องดนตรี อย่างน้อย 1 ชิ้น อยู่ในบ้าน เช่น ขลุ่ย เม้าท์ออร์แกน เปียโน กีตาร์ ฯลฯ แม้จะเล่นไม่เป็น เพียงมีไว้ประดับบ้านก็ถือว่าถูกโฉลก นำโชคดีมาสู่ในบ้าน แต่ถ้าเป็นเครื่องดนตรีที่สมาชิกในบ้านสามารถเล่นได้จริง ๆ หรือมีการเล่นร่วมดนตรีด้วยกันภายในครอบครัว เสียงดนตรีที่ดังขึ้นดุจดั่งเสียงสวรรค์ที่เรียกทรัพย์นับล้านเข้าสู่บ้านคน ปีชวด

   ฮวงจุ้ยบ้านคนปีฉลู

            เพื่อความมั่งคั่งร่ำรวย บ้านของคนปีฉลู ไม่ควรมีอะไรที่เป็นทรงกลม ยกเว้นโต๊ะอาหารที่เป็นโต๊ะกลมได้ นอกนั้นแล้วสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านควรเป็นเหลี่ยมเป็นมุมทั้งหมด ตัวอย่างเช่น นาฬิกาทรง 8 เหลี่ยม อ่างบัวทรง 5 เหลี่ยม กระถางต้นไม้ทรง 4 เหลี่ยม รวมไปถึงลวดลายของเหล็กดัด วอลล์เปเปอร์ ก็ควรเป็นรูปทรงเหลี่ยม หลีกเลี่ยงรูปวงกลมและรูปโค้งมนต่าง ๆ

      ฮวงจุ้ยบ้านคนปีขาล

            เพื่อความเจริญรุ่งเรือง เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านของคนปีขาล ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้ ตู้ เตียง ควรมีขนาดใหญ่กว่าปกติหน้าบ้านควรมีต้นไม้ใหญ่ หรือสัญลักษณ์ที่ใหญ่โตโดดเด่น อาทิ มีประตูหน้าบ้านบานใหญ่ มีโอ่งน้ำขนาดใหญ่ มีบ่อน้ำขนาดใหญ่ เป็นต้น ในห้องรับแขกควรมีรูปภาพพระอาทิตย์ขึ้นประดับไว้ จะช่วยเพิ่มพลังอำนาจ และบารมีให้มีมากขึ้นกว่าเดิม

      ฮวงจุ้ยบ้านคนปีเถาะ

            เพื่อความสุขและความสำเร็จ บ้านของคนปีเถาะควรเป็นบ้านที่มีความร่มรื่น ร่มเย็น มีสนามหญ้า ต้นไม้ ดอกไม้ อ่างบัว ตัวบ้านมีความโปร่งโล่งสบาย มีแสงแดดและแสงสว่างพอประมาณ ในห้องนอนหรือห้องรับแขก ควรมีตุ๊กตาเซรามิกรูปกระต่าย รูปไก่ รูปไข่ รูปหมู รูปเด็กทารก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย จะช่วยให้เงินทองไม่รั่วไหลไปไหน ได้ปรับเงินเดือน ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้พบกันความสมหวังและสมปรารถนาทุกประการ

      ฮวงจุ้ยบ้านคนปีมะโรง

            เพื่อความเป็นสิริมงคล บ้านของคนปีมะโรง ควรจะมีชื่อบ้าน โดยเป็นชื่อที่เป็นมงคลและถูกต้องตามหลักทักษาของเจ้าของบ้าน ซึ่งโดยปกติแล้วมักจะใช้ชื่อหรือนามสกุลของเจ้าของบ้านมาเป็นชื่อบ้าน ซึ่งถ้าชื่อหรือนามสกุลถูกโฉลกอยู่แล้ว ชื่อบ้านก็ย่อมจะดีตามไปด้วย ชื่อบ้านต้องมีความเหมาะสมสอดคล้องกับลักษณะของบ้านและผู้อยู่อาศัย ห้ามขัดแย้ง หรือตรงกันข้ามกับความเป็นจริง ตัวอย่างเช่น บ้านทาสีฟ้าทั้งหลังแต่ตั้งชื่อบ้านว่าเรือนสีชมพู หรือบ้านอยู่ติดภูเขา แต่ตั้งชื่อบ้านว่า บ้านริมทะเล ลักษณะอย่างนี้ถือว่าไม่เหมาะสมจะทำให้อับโชค พบเจอแต่อุปสรรคขวากหนามในการดำเนินชีวิต

      ฮวงจุ้ยบ้านคนปีมะเส็ง

            เพื่อความเจริญรุ่งเรือง บ้านของคนปีมะเส็งต้องมีแสงสว่างอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ต้องให้ความรู้สึกว่าสว่างอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในเวลากลางคืน ควรจะมีไฟภายนอกบ้านอย่างน้อยสัก 1 ดวงที่เปิดให้ความสว่างอยู่ตลอดคืนโดยเฉพาะไฟดวงไหนหากเปิดไว้แล้ว นอกจากจะให้ความสว่างแก่บ้านของเรายังให้ความสว่างและความปลอดภัยแก่บ้าน หลังอื่นและผู้ที่เดินทางผ่านไปมา ถือว่าเป็นมงคลอย่างยิ่ง บ้านมืด ๆ จะนำภัยอันตรายและโชคร้ายมาสู่คนปีมะเส็ง

      ฮวงจุ้ยบ้านคนปีมะเมีย

            เพื่อความเจริญก้าวหน้า บ้านของคนปีมะเมีย ต้องมีความเคลื่อนไหว เช่น มีธงโบกสะบัด มีน้ำพุ มีกังหัน มีโมบาย มีสุนัขหรือแมววิ่งเล่นกัน มีต้นไม้ใหญ่ที่โอนเอนตามสายลม ภายในบ้านก็ควรมีสัญลักษณ์ของความเคลื่อนไหวหรือความเร็ว เช่น รถยนต์โบราณรถไฟ เรือใบ เรือสำเภา เครื่องบิน จรวด ฯลฯ เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งร่ำรวย บ้านที่สงบ นิ่งและเงียบเกินไป จะทำให้คนปีมะเมียอึดอัด และอับโชค

       ฮวงจุ้ยบ้านคนปีมะแม

            เพื่อความสุขและความสำเร็จ บ้านของคนปีมะแม ควรเป็นบ้านที่สะสมงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาด ภาพถ่าย ภาพวิวทิวทัศน์ งานหล่อ งานปั้น งานแกะสลัก หนังสือ ซีดีเพลง ดีวีดีภาพยนตร์ ฯลฯ ล้วนถูกโฉลกและนำโชคดีมาสู่คนปีมะแม และถ้าผลงานศิลปะเหล่านั้น เป็นฝีมือของเจ้าของบ้านด้วยแล้ว จะยิ่งถูกโฉลกและโชคดีเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า

      ฮวงจุ้ยบ้านของคนปีวอก

            เพื่อความเจริญรุ่งเรือง บ้านของคนปีวอก ควรเป็นบ้านที่มีการขยับขยาย เพิ่มเติม ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปตามวันเวลาเพื่อให้สอดคล้องสมดุลกับผู้อยู่อาศัย หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ เป็นบ้านที่มีการเจริญเติบโตอยู่ตลอดเวลา ตัวอย่างเช่น มีต้นไม้ใหม่ ๆ มาปลูกเพิ่มอยู่เสมอ มีเฟอร์นิเจอร์ใหม่มาทดแทนของเดิมที่ชำรุดเสียหาย มีเก้าอี้ม้าหินชุดใหม่มาตั้งแต่เพิ่มในสวน มีการเปลี่ยนผ้าม่านใหม่ทุกๆ 2 ปี และทาสีบ้านใหม่ทุก ๆ 3 ปี

      ฮวงจุ้ยบ้านของคนปีระกา

            เพื่อความเป็นสิริมงคล บ้านของคนปีระกาต้องสวย สะอาดสดใส และดูใหม่อยู่เสมอ สิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้าน ควรจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย รั้วบ้านและอาคารภายนอกบ้านควรทาสีใหม่ทุก ๆ 3 ปี ภายในบริเวณบ้าน ห้ามมีสิ่งของแตกหัก ชำรุด เสียหาย ใบไม้แห้งต้นไม้หรือกิ่งไม้ที่เหี่ยวเฉาโรยราโดยเด็ดขาด รอยร้าวบนผนัง หากพบเจอต้องรีบแก้ไขในทักที หลอดไฟ กอลน กุญแจ ประตู หน้าต่าง ต้องพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

      ฮวงจุ้ยบ้านของคนปีจอ

            เพื่อความมั่งมีศรีสุข บ้านของคนปีจอ ควรจะมีสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสุนัข ซึ่งถือว่าเป็นสัตว์เลี้ยงนำโชคของคนปีจอ เพราะความซื่อสัตย์และแสนรู้ของสุนัข จะช่วยให้คนปีจออารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส สมองปลอดโปร่ง ไม่เครียด ดังนั้นไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรก็ล้วนแต่โชคดีมีความสำเร็จ สุนัขที่เลี้ยงไว้ไม่ควรเลี้ยงตัวเดียว ควรเลี้ยงตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป แต่ก็อย่าให้มากเกิน ควรให้เหมาะสมกับบริเวณบ้านและกำลังในการดูแลเอาใจใส่

      ฮวงจุ้ยบ้านของคนปีกุน

            เพื่อความมั่งคั่งร่ำรวย บ้านของคนปีกุน ต้องมีห้องครัวที่กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีอุปกรณ์ในการทำครัวครบครัน เพราะการเข้าครัวทำอาหารของคนปีกุน ถือเป็นเรื่องมงคลนำมาซึ่งโชคลาภ ความสำเร็จ และความร่ำรวย และถ้ามีตุ๊กตาเซรามิกรูปหมูสีขาวหรือสีชมพู สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์วางไว้ในห้องรับแขกหรือห้องรับประทานอาหารด้วย จะยิ่งถูกโฉลก โชคดี เฮง เฮง เฮง เพิ่มมากขึ้น

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือภาพยนตร์บันเทิง ปีที่ 36 วันที่ 8-14 กันยายน 2553

ขอบคุณภาพประกอบจาก designismine.blogspot.com/

http://fengshui.horoworld.com/6476_ ฮวงจุ้ยบ้านแต่งบ้านตามปีเกิด

 

 

 
วันที่ลงบทความ: 2013-03-21 18:04:24
 
ที่มาของบทความ:
 
จำนวนผู้เข้าชม: 3177

ร้านเพิ่มสินการช่าง,เหล็กดัด,กันสาด,งานอลูมิเนียม,สแตนเลส,จำหน่ายสแตนเลส,สแตนเลสลายไทย,ลายองุ่น,
*** จำหน่าย อุปกรณ์งานสแตนเลส ท่อสแตนเลส เกรด 304,201,202 เพลา แป๊ปเกลียว แป๊บเงา ลวดเติม แผ่นโพลีคาร์บอเนต เนื้ออาร์ก้อน แผ่น ฉาก กล่องเหลี่ยม
รับออกแบบ ติดตั้ง งานอลูมิเนียม สแตนเลส เหล็กดัด กันสาดโพลีคาร์บอเนต ประตูม้วน มุ้งลวด หน้าต่าง ราวบันได กันสาดหลังคาไวนิวส์***