โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง AB SLIMMER ช่วย 3 ส่วน คือ เอว หน้าท้อง สะโพก

หัวข้อ
:
เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง AB SLIMMER ช่วย 3 ส่วน คือ เอว หน้าท้อง สะโพก
เว็บไซด์
:
http://goo.gl/n8gY3v
อีเมล์
:
shippingcenter2000@gmail.com
ราคา
:
1,990.00
วันที่ประกาศ
:
22 ก.ค. 2557 เวลา 15:12 น.

แอ๊บสลิมเมอร์ สีดำ เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง AB SLIMMER มุ่งเน้นการบริหารหน้าท้องทั้ง 3 ส่วน คือ เอว, หน้าท้อง, และส่วนข้างลำตัว ช่วยให้สะโพกกระชับ รับน้ำหนักได้ถึง 90 กก.

ในปัจจุบันการออกกำลังกาย เป็น สิ่งจำเป็นต่อสุขภาพ เนื่องจาก ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้นโดยทำให้เลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆได้มาก ขึ้น ป้องกันโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตต่ำ มีภูมิต้านทานโรคดีขึ้น และป้องกันโรคต่างๆ เช่น โรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคข้อเสื่อม

   ช่วยในการควบคุมน้ำหนักตัว ทำให้ทรงตัวดีขึ้น และทำให้เคลื่อนไหวคล่องแคล่วขึ้น ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น ช่วยลดความเครียด และทำให้การนอนหลับพักผ่อนดีขึ้น เพราะฉะนั้นการออกกกำลังกายจึงถือว่ามีความสำคัญกับชีวิตมาก

   แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้มีส่วนสำคัญกับชีวิตมากมายหลายอย่าง เช่นการสือสาร การเดินทาง และรวมถึงอุปกรณ์การออกกลังกายที่ หลายคนคิดว่าการออกกำลังกายนั้นจะต้องเข้าโรงยิมหรูๆ หรือต้องไปออกกำลังกายที่สวนสวนสาธารณะแต่เพียงเท่านั้น

   ปัจจุบันมีเครื่องช่วยออกกำลังกายมากมายหลายรูปแบบ มีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ และสามารถลดสัดส่วนที่ต้องการได้อย่างดีเยี่ยม

   และหนึ่งในอุปกรณ์ที่เป็นที่นิยมกันมากมายในกลุ่มผู้รักการออกกำลังกายคือ เครื่องออกกำลังกาย แอ๊บสลิมเมอร์สีดำ ที่ ช่วยในการกระชับหน้าท้องได้อย่างมีคุณภาพ และเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่สามารถพกพาไว้ในรถได้ ในกรณีที่ต้องการนำอุปกรณ์ไปต่างจังหวัด หรือซื้อกลับนำไปฝากเพื่อนบ้าน จึงเหมาะกับผู้ที่รักการออกกำลงการอย่างมาก

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0989903781(มนตรี) หรือ http://goo.gl/n8gY3v หรือLine:qaasimar

 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565