โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


รับทำป้ายทอ ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้า ป้ายผ้าริบบิ้น ลาเบล โลโก้เสื้อ ป้ายคอ ป้ายกระดาษ ป้ายหนัง ติดต่อคุณสรัช

หัวข้อ
:
รับทำป้ายทอ ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้า ป้ายผ้าริบบิ้น ลาเบล โลโก้เสื้อ ป้ายคอ ป้ายกระดาษ ป้ายหนัง ติดต่อคุณสรัช
เว็บไซด์
:
http://www.pantipmarket.com/items/13554558
อีเมล์
:
sarash_label@hotmail.com
ราคา
:
100.00
วันที่ประกาศ
:
8 พ.ค. 2559 เวลา 17:36 น.

รับทำป้ายทอ ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้า ป้ายผ้าริบบิ้น ลาเบล โลโก้เสื้อ ป้ายคอ ป้ายกระดาษ ป้ายหนัง ฟรีArtwork และไม่คิดค่าบล๊อกใดๆ

 

สำหรับลูกค้าทุกท่านที่สนใจทำเลเบิล ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้า ตราเสื้อ โลโก้เสื้อชนิดต่างๆ อาร์มติดเสื้อ ป้ายติดกางเกงยีนส์ ฯลฯ ทางเราเป็นโรงงานโดยตรงที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน ราคาถูก คุณภาพเลิศ บริการด้วยใจค่ะ  สินค้าของบริษัทเราเน้นคุณภาพทุกชิ้นงาน ตัวป้ายแบรนด์ถ้าในขนาดนิยมทั่วๆไปราคาจะตกอยู่เพียงชิ้นละ 0.4 – 0.8 บาท ราคาถูกชัวร์ เพราะเราเป็นโรงงานผลิตเอง ราคาจึงถูกกว่าที่อื่นแน่นอนค่ะ

 

ในการตีราคาป้ายนั้น ราคาขึ้นอยู่กับว่า ลูกค้าสนใจทำเป็นป้ายแบบใด ขนาดกว้างยาวกี่เซนติเมตร และจำนวนกี่โหล ซึ่งทางเราเป็นโรงงานเอง คิดราคาส่ง รับรองคุณภาพค่ะ โดยป้ายแบบหลักๆจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

1.      ป้ายทอผ้าโพลี ผ้าโพลีจะคล้ายผ้า Cotton แต่บางกว่าผ้า Cotton ใส่แล้วไม่คันค่ะ สามารถเล่นสีได้สูงสุดถึง 7 สีเลยค่ะ

2.      ป้ายทอผ้าโพลีจะมี 3 แบบ คือ แบบธรรมดา , แบบยกพื้น , แบบดามาร์ค

3.      ป้ายทอ 3 แบบ นี้ ต่างกันที่คุณภาพของการทอ ตามลำดับ ถ้าเป็นแบบดามาร์ค จะเป็นงานที่ละเอียดที่สุด

4.      ป้ายทอผ้าซาติน(ริบบิ้น) เป็นงานพรีเมี่ยม คุณภาพดีที่สุด งานละเอียด และเนื้อผ้าเป็นที่พึงพอใจของลูกค้าที่เคยทำป้ายกับเรา

5.      ป้ายแบบพิมพ์ทำได้ 4 แบบคือ ป้ายพิมพ์ผ้าซาติน(ริบบิ้น) , ป้ายพิมพ์ผ้าไนล่อน , ป้ายพิมพ์ผ้าคอตต้อน(ผ้าดิบ) , ป้ายพิมพ์ก้างปลา

6.      ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้าแบบกระดาษหรือที่เรียกว่า Hangtag

7.      ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้าติดกางเกงยีนส์แบบหนังทางเราก็มีครบวงจรนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหนังแท้ หนังเทียม PVC , PU หรือแบบปะเก็น ซึ่งสามารถปั๊มเป็นสีหรือปั๊มจมก็ได้ค่ะ

 

จากปัญหาที่พบโดยมากเนื่องจากลูกค้าส่วนมากสนใจจะทำป้ายแบรนด์ต่างๆแต่ติดปัญหาที่ไม่มีเวลาทำArtworkไม่สามารถทำArtworkด้วยตนเองได้ เพราะฉะนั้นทางเราจึงมีนโยบายฟรีค่าArtworkให้กับลูกค้าทุกท่าน  งานของลูกค้าทุกท่านจะได้รับการออกแบบจาก Grapphic Designer มือโปรของทางบริษัทเรา และไม่มีค่าบล็อกใดๆ  และเนื่องจากทางเราเป็นโรงงานโดยตรงเพราะฉะนั้นลูกค้าจะได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าได้มาตรฐานสากลสูง และสามารถแก้ไขจนกว่าลูกค้าจะพอใจ  หากต้องการให้ทางเราตีราคาป้ายให้ กรุณาแจ้ง ป้ายที่ลูกค้าต้องการทำเป็นป้ายแบบใด ขนาดกว้างยาวกี่เซนติเมตร และจำนวนกี่โหล

 

ติดต่อคุณสรัช 090-1034400

E-mail : sarash_label@hotmail.com

Line ID : denniskoo

http://www.pantipmarket.com/items/13554558

ติดต่อได้ทุกวันทุกเวลา 24ชม.เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจค่ะ

 

รับทำป้ายทอ, ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้า, ป้ายผ้าริบบิ้น, ลาเบล, โลโก้เสื้อ, ป้ายคอ, ป้ายกระดาษ, ป้ายหนัง, ฟรีArtwork, ไม่คิดค่าบล็อก, รับผลิตเเละจัดจำหน่ายป้ายทอ, รับทำป้ายทอ, ป้ายยี่ห้อเสื้อผ้า, ป้ายติดเสื้อผ้า, เลเบิ้ล, เลเบล, ลาเบล, Label, ป้ายยี่ห้อตราเสื้อ, ป้ายปกคอเสื้อ, ป้ายโลโก้, ป้ายราคา, ป้ายกระดาษ, ป้ายสกรีน, ป้ายหนัง, ป้ายพิม, ขายเสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ต, เสื้อโรงงาน, เสื้อยืดสกรีน, เสื้อโปโลงานปัก, เสื้อกิจกรรม, เสื้อบริษัท, เสื้อพนักงาน, เสื้อยูนิฟอร์ม, เสื้อออฟฟิศ, เสื้อกีฬา, ถุงกระดาษ, ถุงผ้า, กล่อง

 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565