โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


วิธีการลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย

หัวข้อ
:
วิธีการลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย
เว็บไซด์
:
http://www.fucopurelife.com/
อีเมล์
:
apptaz_zii@hotmail.com
ราคา
:
0.00
วันที่ประกาศ
:
14 พ.ค. 2556 เวลา 16:38 น.

 

 

Fuco Pure (ฟูโก้ เพียว) ช่วยในการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธีและปลอดภัยถ้าได้ออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยแล้วละก็ Fuco Pure (ฟูโก้ เพียว)  ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ ถ้าพูดถึงการลดน้ำหนักแล้วสิ่งแรกที่นึกถึงคงไม่พ้นเรื่องการออกกำลังกาย ซึ่งแต่ละคนก็มีความชอบไม่เหมือนกันคุณควรกำหนดโปรแกรมการออกกำลังกายที่สามารถทำได้อย่างต่อเนื่องตลอดไปด้วยและเป็นการออกกำลังกายที่คุณชอบไม่อย่างนั้นฟืนทำไปไม่นานก็ต้องเป็นอันต้องล้มเลิก หรือบางคนก็ออกกำลังแบบผ่านๆไปแค่เพียงเวลาสั้นๆทำให้การออกกำลังกายไม่ได้ผลอย่างที่ควร ถ้าใครที่กำลังจะลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายแล้วละก็วันนี้มีวิธีมาแนะนำเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

 

- ในช่วงที่ออกกำลังแรกๆให้ตั้งเป้าหมายสั้นๆก่อนแล้วค่อยเพิ่มขึ้นทีละนิดนานขึ้นและยาวขึ้นเช่น ตั้งใจจะอาทิตย์ละ 3 วัน วันละครึ่งชั่วโมงในเดือนแรกลดน้ำหนักสัก 3-5 กิโลกรัม ในช่วงเดือนถัดไปก็ค่อยๆเพิ่มเป้าหมายขึ้น อาจจะเพิ่มจากครึ่งชั่วโมงเป็นหนึ่งชั่วโมงจะได้ดูไม่หักโหมจนเกินไป

 

- การเริ่มต้นออกกำลังกายให้เริ่มอย่างช้าๆ เบาๆ อย่าหักโหมจนเกินไปในช่วงวันแรกๆ เพราะอาจได้รับบาดเจ็บและทำให้เหนื่อยกว่าที่คิดส่งผลทำให้คุณท้อแท้อาจเลิกออกกำลังกายได้เลย ถ้าเป็นคนที่มีน้ำหนักตัวมากๆ ควรเริ่มจากการออกกำลังกายเบาๆเพื่อลดการกระแทก เช่น การเดิน ปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำ เป็นต้น

 

- ถ้าหากว่าตั้งใจจะออกกำลังกายแล้วควรหากิจกรรมหรือกีฬาที่คุณรู้สึกชอบและสนุกไปกับมันเพื่อนที่จะทำให้เราได้ออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่องตลอดไป อันนี้สำคัญมากถ้าไม่ชอบทำแปปเดียวก็เบื่อแล้ว

 

- ให้สังเกตความก้าวหน้าในการออกกำลังกายของคุณด้วยการจนบันทึกใส่สมุดกิจกรรมเอาไว้ เพื่อที่จะทำให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และจะช่วยเพิ่มแรงจูงใจในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดีด้วย

 

- คุณสามารถเลือกการออกกำลังกายพร้อมทำอย่างอื่นไปพร้อมๆกันได้ในเวลาเดียวกัน แต่ควรจะจัดตารางเวลาการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันของคุณไว้ด้วย  เช่น วิ่งบนลู่วิ่งแล้วดูทีวีไปด้วย เป็นต้น

 

- การออกกำลังกายควรที่จะเลือกสถานที่ในการออกกำลังกายที่เดินทางได้สะดวกไม่ไกลจากบ้านจนเกินไป เพราะบางทีการเดินทางอาจจะทำให้คุณแค่นึกถึงการเดินทางไปออกกำลังกายก็ท้อแล้ว

 

ทีนี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยค่ะว่าคุณควรที่จะเตรียมตัวอย่างไรบ้างก่อนออกกำลังกาย และถ้าคุณออกกำลังกายไปด้วยและได้ทาน Fuco Pure (ฟูโก้ เพียว) ไปด้วยแล้วละก็น้ำหนักที่เป็นปัญหาของคุณจะหมดไปอย่างเร็วมากค่ะ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>> www.fucopurelife.com

TEL : 084-0777784

 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565