โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


เสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มCD4 ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์กับโรคเอดส์

หัวข้อ
:
เสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มCD4 ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์กับโรคเอดส์
เว็บไซด์
:
http://http://www.hibstation.com/
อีเมล์
:
transfer_factor@hotmail.co.th
ราคา
:
2,450.00
วันที่ประกาศ
:
20 มี.ค. 2558 เวลา 23:21 น.

     การทำงานของ Transfer Factor กับการดูแลโรคเอดส์นั้น Transfer Factor จะทำหน้าที่ในการเพิ่มค่า CD4ภายในร่างกาย ซึ่งจะทำการปรับค่าให้สูงขึ้นเรื่อยๆซึ่งผิดกับยาต้านไวรัสเอดส์ซึ่งจะทำ หน้าที่เพียงการควบคุมไม่ให้แสดงอาการของโรคออกมาเท่านั้น แต่จะไม่ได้ช่วยเพิ่มค่าของ CD4นอกจากนี้ Transfer Factor ยังจะมีหน้าที่ในการเข้าไปในระบบ DNA ในร่างกายซึ่งถูกเชื้อไวรัส HIV ทำลายโดยจะเป็นตัวเพิ่มและปรับสภาพของระบบภูมิคุ้มกันให้กลับมาแข็งแรง เหมือนเดิม ซึ่งระบบภูมิคุ้มกันนี้เป็นสาเหตุของการเกิดโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง

     เซลล์เป้าหมายของ HIV-1 เป็นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่เรียกว่า เซลล์ CD4ซึ่งเซลล์เหล่านี้ เป็นเซลล์สำคัญเพราะมันทำหน้าที่ ในการบอกเซลล์อื่นๆให้เริ่มทำงานต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม HIV-1(นี่เป็นจุดหนึ่งที่ ทรานเฟอร์ แฟกเตอร์ เข้ามาเสริม) ทำให้จำนวนของเซลล์ CD4( CD4count)ลดลง เมื่อจำนวนเซลล์ CD4ลดลงมากจนถึงระดับหนึ่ง ภูมิคุ้มกันของร่างกาย ก็จะอ่อนแอลงมาก เมื่อCD4 countลดลงต่ำกว่า 200 หรือเมื่อเกิดการติดเชื้อหรือโรคฉวยโอกาสขึ้น เราจะเรียกว่าคนคนนั้นเป็น โรคเอดส์(Acquired immunodeficiency syndrome:AIDS)

      โดยปกติแล้วผู้ป่วยโรคเอดส์นั้นจะเสียชีวิตโดยภาวะแทรกซ้อนมากกว่าเสียชีวิตจากโรคเอดส์ โดย ตรงเนื่องจากเมื่อระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอหรือบกพร่องจะทำให้ร่างกายได้รับ เชื้อโรคอย่างง่ายดาย และไม่สามารถทำลายสิ่งแปลกปลอมภายในร่างกายได้ แต่การ ได้ Transfer Factor เข้าไปช่วยนี้ จะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำหน้าที่ได้ตามปกติเพราะได้รับการส่งเสริมจาก Transfer Factor ทำให้เมื่อมีเชื้อโรคเข้าไปในร่างกายแล้ว ระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายจะทำงานได้ตามปกติ ทำให้ไม่เกิด ภาวะโรคแทรกซ้อน 

     Transfer factor (ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์) ไม่ใช่ยารักษาโรค หรือรักษาโรคเอดส์ เพียงแต่ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์  ทำหน้าที่ไปช่วยเสริมการรักษาเอดส์และเสริมภูมิคุ้มกัน ในร่างกายของท่านให้แข็งแรงมีความสามารถในการ

     1. ชี้ตัว (Recognize) ไวรัส หรือสิ่งแปลกปลอมในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว แยกแยะได้ ระหว่างเซลล์ที่ดี กับเซลล์ที่คุกคาม

     2. ตอบสนอง (Respond) ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของคุณตื่นตัว และจัดการกับสิ่งแปลกปลอมทันที

     3. จดจำ (Remember) หน่วยความจำของ TRANSFER  FACTORเป็นกรดอะมิโน 10-12 ชนิด  ที่ถูกวางเรียงในรูปแบบต่างๆ Transfer Factor สามารถจำลองภาพโมเลกุลนับพันของตัวที่ทำให้เกิดโรค

     Transfer Factor ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มการตอบสนองของภูมิคุ้มกัน หรือปรับสมดุล โดยยับยั้งระบบภูมิคุ้มกันที่ทำงานเกินปกติ (ภูมิคุ้มกันไวเกิน)      

     - ผู้ติดเชื้อ HIV บางท่านได้ทาน Transfer Factor Plus ทำให้อาการดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จากการทาน Transfer Factor Plus  เป็นประจำทุกวัน ดีขึ้นจนกระทั่ง CD4 สูงถึง 700-800 และ Viral load ลดลงอย่างน่าประหลาดใจ

     - แล้วแต่อาการมากน้อยขนาดไหน ทาน Transfer Factor Plus Advanced วันละ 3 แคปซูลตอนเช้าหลังจากตื่นนอนและขณะท้องว่าง

     - ในกรณีที่ท่านมีกำลังซื้อมากขึ้น ควรจะเสริม TF Riovida เข้าไปอีกอย่างเพราะจะไปช่วยให้ผิวพรรณคุณสดใส

จากการที่มีสาร antioxidant และช่วยสาระสำคัญ จากผลไม้ต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ

      - ทานควบคู่กับ Transfer Factor Plus Advanced จะดูไม่ออกเลยว่าเป็นผู้ติดเชื้อ HIV

 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565