โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


Asianlife เอเชียนไลฟ์ สวนหลวง บางนา เสนอ ZBrease อาหารเสริมสุขภาพสตรี ซีเบรสส์ หน้าอกอวบอิ่มเต่งตึงงดงามกว่าเดิม

หัวข้อ
:
Asianlife เอเชียนไลฟ์ สวนหลวง บางนา เสนอ ZBrease อาหารเสริมสุขภาพสตรี ซีเบรสส์ หน้าอกอวบอิ่มเต่งตึงงดงามกว่าเดิม
เว็บไซด์
:
http://www.asianlife-goodhealth.com/Z-Brease.html
อีเมล์
:
JoeLookYoungThai@Gmail.com
ราคา
:
0.00
วันที่ประกาศ
:
21 ก.ค. 2555 เวลา 08:12 น.

Asianlife เอเชียนไลฟ์ สวนหลวง บางนา เสนอ ZBrease อาหารเสริมสุขภาพสตรี ซีเบรสส์ หน้าอกอวบอิ่มเต่งตึงงดงามกว่าเดิม

เอเชียนไลฟ์ สวนหลวง บางนา ขอแนะนำซีเบรสส์ อาหารเสริมสุขภาพสำหรับสุภาพสตรี ZBrease จัดจำหน่ายโดย Asianlife ...หน้าอกใหญ่อวบอิ่ม เต่งตึง งดงามกว่าเดิม มีส่วนผสมคอลลาเจนจากปลาทะเลและสารสกัดธรรมชาติจากพืชพรรณสมุนไพรต่างๆรวม 9 ชนิด 1.น้ำมันดอกคำฝอย 2.ขมิ้นชัน 3.ใบบัวบก 4.ใบแปะก๊วย 5.โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 6.อัลฟาฟ่า 7.ฮอร์สเทล 8.ตังกุย 9.โสมเกาหลี ... ซีเบรสส์ (Z-Brease) มีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนอ่อนๆ ดังนั้นจึงไม่มีผลข้างเคียงเหมือนกับการรับประทานเอสโตรเจนสังเคราะห์ ไม่มีกลิ่นคาวปลา รับประทานง่าย
สุภาพสตรีที่ควรมี ซีเบรสส์
(Z Brease) ไว้ในครอบครอง
1.หน้าอกไม่กระชับ ไม่เต่งตึง หน้าอกเล็ก และต้องการมีหน้าอกที่อวบอิ่ม
2.เริ่มเข้าสู่วัยทอง ขาดฮอร์โมนเอสโตรเจน มีอาการร้อนวูบวาบ หงุดหงิดง่าย เหงื่อออกง่าย กระดูกพรุน ผิวแห้งตึง หรือผ่านการผ่าตัดรังไข่
3.ผิวพรรณขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน ไม่เนียนนุ่ม และเกิดริ้วรอยได้ง่าย
4.ต้องการมีหน้าอกที่อวบอิ่ม สะโพกกลมกลึง รูปร่างสมส่วนดั่งสาวรุ่น
5.ประจำเดือนมาไม่ปกติ มีฝ้าเลือดลม
6.ต้องการมีผิวพรรณเรียบเนียน เปล่งปลั่ง แลดูมีน้ำมีนวล ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซี เบรสส์ มีสารธรรมชาติจากพืชที่มีฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนอ่อนๆ ซึ่งเอสโตรเจนคือฮอร์โมนเพศหญิง ร่างกายสร้างได้น้อยเมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่เหมาะกับสุภาพบุรุษ โทร 084-4339055
ส่วนประกอบสำคัญ
1.คอลลาเจนจากปลาทะเล (Marine Collagen) เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินให้กับชั้นผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน กระชับ ไม่เกิดริ้วรอยและไม่แห้งกร้านได้ง่าย
2.น้ำมันดอกคำฝอย (Modified Safflower Oil) ช่วยให้หลอดเลือดมีความยืดหยุ่น บำรุงเลือดสตรี ทำให้ผิวพรรณมีเลือดฝาดสมบูรณ์ขึ้น ดอกคำฝอยมี CLA ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ทำให้ผิวพรรณกระชับแข็งแรง
3.ขมิ้นชัน (Curcumin Extract) มีสารเคอร์คูมินช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับสภาพผิวหน้าให้นุ่มนวลขาวเนียนใส เปล่งปลั่งแลดูมีน้ำมีนวล
4.สารสกัดจากใบบัวบก (Centella Extract) ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังส่วนต่างๆของร่างกายเช่น ปลายมือ ปลายเท้า และ สมอง ช่วยในการรักษาและบรรเทาโรคสมองเสื่อม (Alzheimer’s Disease) ช่วยกระชับกล้ามเนื้อ เสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจน
5.โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Isolated Soy Protein) มีสารไอโซฟลาโวน ซึ่งมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮอร์โมนเพศหญิงอย่างอ่อูน ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับสดใส ชุ่มชื้น นุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์ดุจผิวแรกสาว
6.สารสกัดจากอัลฟาฟ่า (Alfafa) มีสารที่เป็นแหล่งตั้งต้นของฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่สำคัญของเพศหญิง ช่วยให้ทรวงอกอวบอิ่ม เต่งตึง ใหญ่ขึ้น ยกกระชับดุจสาวรุ่น สะโพกกลมกลึง ผิวพรรณผุดผ่อง
7.สารสกัดจากฮอร์สเทล (Horsetail Extract) มีสารซิลิคอนช่วยกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ มีส่วนสำคัญในขบวนการสร้างคอลลาเจน จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรง ความหนาและยืดหยุ่นของคอลลาเจนใต้ผิว
8.สารสกัดจากตังกุย (Dong Quai Extract) ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยให้ประจำเดือนเป็นปกติ ลดการเกิดฝ้า ทำให้ผิวขาวอมชมพู
9.สารสกัดจากโสมเกาหลี (Korea Ginseng) เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง และทำให้ผิวพรรณสวยงามสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล
Asianlife เอเชี่ยนไลฟ์ สวนหลวง บางนา แนะนำ
1.สำหรับสุภาพสตรีที่ต้องการให้ทรวงอกอวบอิ่ม เต่งตึง จะสังเกตเห็นว่าเต้านมคัดใน 2 สัปดาห์ และสังเกตผลชัดเจนได้ใน 1-2 เดือนคือ ผู้ที่มีปัญหาหน้าอกเล็ก จะกระชับ และดูใหญ่ขึ้น
2.ผู้ที่ต้องการให้ผิวพรรณชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง นุ่มนวล สั่งเกตได้ใน 2-4 สัปดาห์
3.สามารถรับประทาน ซี เบรสส์ ร่วมกับ ไบรท์ แอนด์ สไปรท์ ได้ เพราะประโยชน์ที่มีต่อร่างกายนั้นคนละส่วนกัน โดย ซีเบรสส์ ให้ผลเหมือนได้รับเอสโตรเจนอ่อนๆจากพืชธรรมชาติ และคอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยลดริ้วรอยและให้คงความสาวไว้นานๆ
ส่วนไบรท์ แอนด์ สไปรท์ เป็นอาหารเสริมผิวขาว ที่รวมสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดเข้าด้วยกันคือสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส กลูตาไธโอน และโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง) จึงช่วยในการลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวพรรณแลดูขาวกระจ่างใส ช่วยล้างพิษ ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ก่อนวัยและชะลอการเกิดริ้วรอย
ปริมาณบรรจุ
50 แคปซูล/ขวดใบอนุญาตโฆษณา อย.เลขที่ 10-1-35347-1-0008
รับไปเลย โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ซื้อ 3 ขวด แถมฟรี 1 ขวด!
สั่งซื้ออาหารเสริม Asianlife ซีเบรสส์ ติดต่อ ศูนย์จำหน่ายเอเชียนไลฟ์ สวนหลวง บางนา
โทร
084-4339055,
080-7854445, 081-9160179, 086-3216951, 088-0177299
Email : JoeLookYoungThai@Gmail.com
ชมเว็บไซต์รับข้อมูลเพิ่มเติม ซีเบรสส์ (Z-Brease) จาก AsianLife สวนหลวง บางนา
http://www.asianlife-goodhealth.com/Z-Brease.html
http://www.asianlife-goodhealth.com/FAQ-Z%20Brease.html
http://www.joelookyoung.com/allasianlifeproducts/sevenwonders
http://www.asianlifesakaeo.com/product.html
 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565