โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


Dr.Absolute Collagen คอลลาเจนบริสุทธิ์ ให้คุณผิวขาวใส ดุจเจ้าหญิง เคล็ดลับของดั่งดารา พิสูจน์ด้านในค่ะ

หัวข้อ
:
Dr.Absolute Collagen คอลลาเจนบริสุทธิ์ ให้คุณผิวขาวใส ดุจเจ้าหญิง เคล็ดลับของดั่งดารา พิสูจน์ด้านในค่ะ
เว็บไซด์
:
http://www.fat2slimshop.com
อีเมล์
:
warinyu99@hotmail.com
ราคา
:
690.00
วันที่ประกาศ
:
4 มิ.ย. 2556 เวลา 21:20 น.
Dr. Absolute Collagen แอบโซลูต คอลลาเจน คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ให้คุณผิวสวย อ่อนเยาว์ดุจเจ้าหญิง มีออร่าดังดารา ผิวขาวใสวิ๊งๆในกล่องแรก!!  มี อย.รับรอง (เลขที่ 101-04646-10184) 1 ซองมีคอลลาเจนเท่ากับ 5000 mg. 1 กล่อง มี 20 ซองค่ะ รับประกันเห็นผลใน 3 ซองแรกจ้า ^^   สินค้าขายดีมากกก!! ผลิตกันไม่ค่อยทันทีเดียวค่ะ นำเข้าจากเยอรมันจร้าา ปลอดภัยมีอย. และ FDA อเมริการับรองคุณภาพ (หลายท่านคงทราบ FDA – องค์การอาหารและยา ของอเมริกา หากไม่ดีจริงไม่ออกใบรับรองให้ค่ะ)
คอลลาเจนคืออะไร?
>> คอลลาเจนคือโปรตีนชนิดหนึ่งของร่างกายที่มีกรดอะมิโนทั้ง 20 ชนิด เป็นสารตั้งต้นหลักของผิวพรรณ
กระดูก และผนังหลอดเลือด ร่างกายของคนเราจะมีคอลลาเจนอยู่ร้อยละ 6 ของน้ำหนักตัวหรือ 1 ส่วน 3 ของโปรตีนทั้งหมดในร่างกาย " คอลลาเจนมีส่วนสำคัญทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น เต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น " และสารคอนดรอยตินในคอลลาเจนยังช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูกอ่อน ลดอาการเสื่อมของไขข้อในผู้สูงอายุ ช่วยให้เล็บและผมแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ไขมันที่สะสมในร่างกายถูกเผาพลาญเป็นพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพทำให้รูปร่างดี และไม่อ้วน
100% ABSOLUTE COLLAGEN คืออะไร ?
>> คือ คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ 100% นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นคอลลาเจนเป็ปไทด์ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรให้มีความสม่ำเสมอและมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากเพียง 0.3 กิโลดาลตัน เล็กกว่าคอลลาเจนธรรมชาติถึง 1,000 เท่า เมื่อรับประทานร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีและรวดเร็วนำไปสร้างคอลลาเจนได้ทันที เป็นอาหารเสริมสุขภาพ มีแต่ประโยชน์ ไม่มีอันตรายไม่มีผลข้างเคียงค่ะ .ทาน 100% ABSOLUTE COLLAGEN ทุกวันอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอมชมพู ทั่วเรือนร่าง สุขภาพดีจากภายใน ลดริ้วรอยแห่งวัย หยุดอายุคืนผิวสวยสู่วัยใส พร้อมบอกลาปัญหาผิวเสียทั้ง 10 ประการ.

1. ผิวหมองคล้ำ
2. สีผิวไม่เรียบเนียน
3. สีผิวไมสม่ำเสมอ
4. จุดด่างดำ
5. ฝ้าและกระ
6. ผิวหยาบกระด่าง
7. ผิวขาดความชุ่มชื่น
8. รอยหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา
9. ริ้วรอยเหี่ยวย่น
10. รอยย่นบนหน้าผาก และรอยย่นรอบดวงตา
คอลลาเจน >> เป็นอาหารเสริม,ที่องค์การอนามัยโลก แนะนำให้รับประทานนอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอบดวงตา หน้าผาก รอยคล้ำใต้ดวงตาจางลง ผมหนาขึ้น ลดการเกิดผมขาว ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานดีขึ้น เล็บ กระดูกและฟันแข็งแรง ป้องกันโรคไขข้ออักเสบ ดูอ่อนกว่าวัย ทานได้ทุกวัยค่ะ

คอลลาเจน เป็ปไทด์ จัดอยู่ในหมู่อาหารโดยได้รับการจัดเป็น อาหารหมวด Generally Regarded as Safe (GRAS) หรือ อาหารที่สามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัย โดยคณะกรรมการอาหารและยา ของประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้แพทย์ยังจะแนะนำให้รับประทาน คอลลาเจน เป็ปไทด์ เป็นอาหารเสริมอีกด้วย   เพื่อผิวสวยใส ทดลองได้ด้วยตัวคุณเองนะจ๊ะ ... ฮิตมากในหมู่พริตตี้ ดารา นักแสดง จากผิวพรรณที่เปล่งปลั่งมีออร่า
อยากสวย อยากหล่อ อย่ารอช้า!! ใครอยากมีผิวสวย ขาวใส จากภายในสู่ภายนอก ผิวตึง ผิวนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยแห่งวัยได้ดีมาก รับรองเด้งทั้งหน้า เด้งทั้งตัวเลยจร้า


สิ่งดีๆ ที่อยากแนะนำลูกค้า หลังจากแม่ค้าใช้เองเห็นผลใน 3 ซองแรกค่ะ เพื่อนๆที่เป็นพริตตี้แนะนำมาค่ะวัย 18-40 ต้องการคอลลาเจนวันละ 3000-10000 mg ต่อวันค่ะ ทานวันละ 1-2 ซองจ้าโปรโมชั่น พิเศษราคากล่องละ 690 บาท จากราคาปกติ 990 บาท ติดต่อ สั่งซื้อที่ คุณวรินทร์ยุพา โทร 086-4119248 ,089-0717916  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.fat2slimshop.com ค่ะ

 >> ไขข้อข้องใจและข้อซักถาม ของลูกค้าค้า <<
- ทานยาอื่นอยู่ควบคู่ไปด้วยจะมีผลหรือไม่ ? DR. Absolute Collagen เป็น Collagen 100% ไม่มีสารกระตุ้นหรือตัวทำปฎิกิริยาต่อตัวยาใดๆ ทำให้เกิดผลข้างเคียง ดื่มง่ายไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส ตรวจสอบของแท้ได้ใน Web แม่ค้าค่ะ
- มีอย. รับรองคุณภาพ และผ่านการรับรองคุณภาพจาก FDA ว่าเป็นอาหารที่บริโภคได้อย่างปลอดภัย โดยคณะกรรมการอาหารและยา สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้แพทย์ยังแนะนำให้รับประทาน คอลลาเจน เป็ปไทด์ เป็นอาหารเสริมอีกด้วย
>> ประกาศด่วนจากบริษัทผู้ผลิด เนื่องจากมีสินค้าปลอมระบาด!!! <<ราคาสินค้าสำหรับตัวแทนจำหน่ายเป็นราคามาตราฐานทั่วประเทศหากเรท ราคานอกเหนือจากนี้ จะไม่ใช่ราคาของบริษัทและไม่รับประกันว่าเป็นสินค้าของแท้  กล่องละ 690 บาท (20 ซอง)***ร้านนี้รับรองได้ของ 100 % และของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายจากทางบริษัทโดยตรงค่ะ สามารถตรวจสอบแท้ปลอมได้ใน Web เจ้าของร้านได้ค่ะ  ^.^
 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565