โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


Bim100 สารสกัดGM-1 สำหรับผู้ป่วย มะเร็ง ภูมิแพ้ แพ้ภูมิตัวเอง สะเก็ดเงิน ข้อเข่าเสื่อม เบาหวาน

หัวข้อ
:
Bim100 สารสกัดGM-1 สำหรับผู้ป่วย มะเร็ง ภูมิแพ้ แพ้ภูมิตัวเอง สะเก็ดเงิน ข้อเข่าเสื่อม เบาหวาน
เว็บไซด์
:
http://asl2012.com
อีเมล์
:
post@bpsonline.co.th
ราคา
:
0.00
วันที่ประกาศ
:
8 ธ.ค. 2555 เวลา 14:07 น.

Bim100 สารสกัดGM-1 สำหรับผู้ป่วย มะเร็ง ภูมิแพ้ แพ้ภูมิตัวเอง สะเก็ดเงิน ข้อเข่าเสื่อม เบาหวาน

นักวิจัยไทยค้นพบสารสกัดจากมังคุดช่วยต้านมะเร็ง

กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ บ.เอเชียนไลฟ์ คิดค้นสารสกัดจากมังคุด ช่วยเสริมสร้างความสมดุลของร่างกาย ให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น และล่าสุดแถลงข่าวเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2555 เกี่ยวกับนักวิจัยไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลก มังคุดต้านเซลล์มะเร็ง สื่อพิมพ์ต่างๆตีแผ่ไปทั่วโลก ช่อง 3 9 voice tv, Thai PBS และหนังสือพิมพ์ต่างๆ กรุงเทพธุรกิจ หนังสือพิมพ์บ้านเมือง หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ เดลินิว หนังสือพิมพ์ข่าวสด

OperationBIM ปฏิบัติการเพื่อภูิิมิคุ้มกันที่สมดุลด้วยสารสกัด GM-1 สุดยอดแซนโทนส์จากมังคุด

OPERATION BIM (Balancing Immunity) จะส่งผลให้ประชากรโลกสามารถมีอายุยืนขึ้น มีความสุขมากขึ้น มีสุขภาพดียิ่งขึ้น เพราะร่างกายสามารถป้องกันสิ่งและสารแปลกปลอมจากภายนอกที่ทำลายสุขภาพและก่อให้เกิดโรคร้าย เช่น สารเคมีอันตราย เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ตลอดจนเซลล์มะเร็ง และ ร่างกายสามารถลดอาการผิดปกติ ซึ่งเกิดขึ้นจากสภาวะแพ้ภูมิตัวเอง ที่ส่งผลให้เกิดปัญหาทางผิวหนัง สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง กระเพาะลำไส้อักเสบ ข้อเข่าเสื่อม เบาหวาน อาการแพ้ หัวใจ ตับและไตทำงานผิดปกติ หอบหืด สันนิบาต อาการชัก เป็นต้น

 

น้ำมังคุด BIM 24 ซอง/กล่อง ราคาพิเศษ : 3,780

เลขทะเบียน อย.: 11-1-07548-2-0026

ส่วนประกอบสำคัญ: เนื้อมังคุด (80%), น้ำ (20%)

ปริมาณสุทธิ: 300 มล./ซอง

ผลของการศึกษาฤทธิ์ในการจับอนุมูลอิสระโดยวิธี ORAC (Oxygen Radical Absorbance Capacity) ทำการเปรียบเทียบระหว่างน้ำผลไม้อื่นๆและมังคุด พบว่า มังคุดมีฤทธิ์ในการ จับอนุมูลอิสระมากกว่า แครอท ราสเบอรรี่ บลูเบอรรี่ ทับทิม

    ผลจากฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ของสารแซนโทน GM-1 จึงป้องกันการเกิดออกซิเดชันของ LDL ซึ่งเป็นคลอเลสเตอรอลตัวร้าย จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิด โรคหลอดเลือดหัวใจ อีกทั้งยังลดการทำลายเซลล์ อันเป็นผลจากปฏิกิริยาลูกโซ่ จึงช่วยลดความเสี่ยงและชะลอการแก่ ด้วย

    ผลต่อการยับยั้งการเจริญเติบโตของ เซลล์มะเร็ง ต่างๆรวมถึงการตายของ เซลล์มะเร็ง ในการศึกษาระดับห้องปฎิบัติการ เช่น เซลล์มะเร็งเต้านม, เซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว, เซลล์มะเร็งตับ, กระเพาะอาหาร และเซลล์มะเร็งปอด

    ผลดีต่อระบบภูมิคุ้มกัน และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียบางชนิด เช่น เชื้อวัณโรค, เชื้อ S. Enteritidis และเชื้อ HIV

    การยับยั้งการหลั่ง สารฮิสตามีน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการป้องกัน โรคภูมิแพ้

    การยับยั้งการสังเคราะห์ สารพลอสตาแกลนดินอีทู ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระบวนการอักเสบต่างๆ เช่น การปวดอักเสบ กล้ามเนื้อและข้อ

    ฤทธิ์ในการช่วย ขยายตัวของหลอดเลือด ดังนั้นจึงมีประโยชน์ใน การลดความดันโลหิต

 

การ์ซีเนีย แคปซูล เสริมสุขภาพ  ราคาพิเศษ : 1,155

ปริมาณสุทธิ: 50 แคปซูล นน.30 กรัม/ขวด

เลขทะเบียน อย.: 51-1-00739-1-0091

การ์ซีเนีย แคปซูล Garcinia Capsule ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยสารสกัด GM-1 จากมังคุด สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมระดับ ภูมิคุ้มกันให้สมดุล หรือผู้ที่มีปัญหา ภูมิคุ้มกันบกพร่อง อาทิเช่น มะเร็ง ภูมิแพ้ พาร์คินสัน ตับเสื่อม กระเพาะอาหาร-ลำไส้อักเสบ ฯลฯ

การ์ซิเนีย แคปซูล ผลิตภัณฑ์ Bim100

Operation BIM บิม ปฏิบัติการ เพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุล

การ์ซีเนีย แคปซูล Carcinia Capsule เสริมสุขภาพ ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆ GM-1 ในมังคุดตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น อีก โดยปราศจากผลข้างเคียง และได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก และเผยแพร่ทางรายการ BIM100 ออกอากาศสถานี TNN2

การ์ซีเนีย แคปซูล Carcinia Capsule เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เกิดจากการพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของคณะนักวิจัย BIM Team นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา และ ศ. ดร. พิเชษฐ์ เป็นผู้ควบคุมการผลิตเองให้มีสรรพคุณและประสิทธิภาพสูงปลอดภัย และไร้ผลข้างเคียง

 

ดูรายละเอียดอื่นๆได้ที่  http://asl2012.com

สั่งซื้อสินค้าได้ที่  คุณปณิตา  088-360-3033 : 089-915-6624

อีเมล์  ssd.emarketing@gmail.com
 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565